Cải thiện và giảm các triệu chứng cảm lạnh bằng đông y

03-10-2023 10:01:16

Mưa gió, bão lũ kéo dài khiến nhiều người dễ bị nhiễm cảm lạnh, cảm cúm - theo Đông y là do phong hàn xâm nhập gây bệnh. Sử dụng các bài thuốc đông y, lành tính để cải thiện bệnh, đặc biệt đối với trẻ nhỏ đang là sự lựa chọn được nhiều người sử dụng.

Bệnh cảm lạnh thường xuất hiện khi cơ thể bị suy giảm sức đề kháng và bị các chủng virus, vi khuẩn tấn công. Người mắc bệnh cảm lạnh thường có biểu hiện cơ thể mệt mỏi, chảy nước mũi, sốt nhẹ, ho có đờm, hơi gai lạnh. Cảm lạnh gây viêm đường hô hấp trên gồm xoang, thanh quản, họng, hầu. ….

Để tránh bị nhiễm bệnh, bạn nên giữ ấm và đeo khẩu trang khi đi đường; ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Khi mắc cảm lạnh, bạn có thể: súc miệng bằng nước muối hoặc ngậm sản phẩm thanh phế để hỗ trợ giảm đau họng, giảm ho, dùng nước muối sinh lý nhỏ mũi làm sạch họng và giảm nghẹt mũi. Bên cạnh đó, khi bệnh chưa tiến triển nặng, có thể tham khảo sử dụng các bài thuốc đông y hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, chảy nước mũi, ho. Trong đó, TPBVSK SIRO NIBICOLD (dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên) và  BỘT NIBICOLD (dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên) là một trong những lựa chọn mà bạn có thể tin dùng.

Cải thiện và giảm các triệu chứng cảm lạnh bằng đông y - Ảnh 1.

Có TP BVSK SIRO NIBICOLD/ Bột NIBICOLD - Mẹ yên tâm đưa con tới trường

TPBVSK NIBICOLD, TPBVSK SIRO NIBICOLD giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng cảm, cúm

Kế thừa từ những nghiên cứu và bài thuốc dân gian trong điều trị bệnh cảm, cúm của các danh y nổi tiếng Tuệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông, Hoàng Đôn Hòa,…, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (NIBIFA) đã nghiên cứu, lựa chọn những vị thuốc quý như tô diệp, xuyên khung, phòng phong, trần bì…. bào chế thành TPBVSK BỘT NIBICOLD/SIRO NIBICOLD có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh cảm, cúm thông qua điều trị khu phong, tán hàn, giải biểu (hỗ trợ ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh cho cơ thể, loại bỏ khí lạnh, giảmtriệu chứng đau đầu, sốt gai rét, đau người, hắt hơi, sổ mũi, mạch phù, rêu lưỡi mỏng) như: Quế chi, tía tô, phòng phong.. giúp hỗ trợ hạ nhiệt, làm ra mồ hôi và kháng khuẩn. Sài hồ, cúc hoa, bạch chỉ, can khương.... hỗ trợ ức chế vi khuẩn, giảm ho, giảm đau đầu, chảy nước mũi hiệu quả.

Ngoài những dược liệu quý kể trên, bột NIBICOLD còn có một thành phần đặc biệt đó chính là Đạm thuỷ phân hay còn gọi là Protein thuỷ phân. Đạm thuỷ phân tự nhiên chứa 18 axit amin (trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được phải lấy từ ngoài thực phẩm vào). Các axit amin giúp thúc đẩy quá trình phục hồi cơ thể nhanh chóng, cung cấp năng lượng, hỗ trợ giảm các triệu chứng khó chịu và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, phòng chống bệnh các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

TPBVSK SIRO NIBICOLD/ BỘT NIBICOLD được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với quy trình sản xuất hoàn toàn tự động, khép kín đạt chuẩn GMP. Các nguyên liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cải thiện và giảm các triệu chứng cảm lạnh bằng đông y - Ảnh 2.

TPBVSK SIRO NIBICOLD/ BỘT NIBICOLD hỗ trợ giảm các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm thông thường

TPBVSK SIRO NIBICOLD điều chế từ dược liệu tự nhiên, có vị ngọt, không chứa các chất gây dị ứng và độc hại như màu nhân tạo, lactose, men, sữa… Mùi hương nhẹ của dược liệu phòng phong, khương hoạt, bạc hà, trần bì…mang lại cho người bệnh (đặc biệt là các trẻ em) cảm giác thư giãn, giảm mệt mỏi khi sử dụng hỗ trợ giảm triệu chứng cảm cúm, cảm lạnh thông thường.

TPBVSK SIRO NIBICOLD/ BỘT NIBICOLD có tác dụng: Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, ngạt mũi, chảy nước mũi, ho cho người bị cảm lạnh, cảm thông thường, cảm mạo phong hàn.

TPBVSK SIRO NIBICOLD dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

TPBVSK BỘT NIBICOLD dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tìm hiểu và đặt mua hàng tại đây: https://nibifa.vn/ hoặc: 1800 1576





Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI