Ajinomoto tiếp tục đồng hành cùng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em tại Hải Dương

31-05-2023 14:45:47

Triển khai Phần mềm thực đơn dinh dưỡng dành cho mẹ và bé tại Hải Dương, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em tại địa phương.

Ngày 25.05.2023, Sở Y tế tỉnh Hải Dương phối hợp với Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai Phần mềm "Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi" thuộc Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em dành cho toàn thể hệ thống y tế tại địa phương.

Ajinomoto tiếp tục đồng hành cùng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em tại Hải Dương - Ảnh 1.

Hệ thống y tế tỉnh Hải Dương tham gia tập huấn sử dụng Phần mềm chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em.

Tham dự Hội nghị có đại diện của Vụ Sức khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), cùng lãnh đạo Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, Hội liên hiệp phụ nữ, bệnh viên đa khoa… tại địa phương.

Đồng hành cùng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi

Từ tháng 12.2020, chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em chính thức được Ajinomoto Việt Nam triển khai toàn quốc, với sự phối hợp của Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em và Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế.

Phần mềm "Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi" cung cấp bộ thực đơn hơn 2.500 món ăn cân bằng dinh dưỡng, được chia theo khẩu vị 3 miền Bắc, Trung và Nam, phù hợp với từng giai đoạn thai kì cũng như sau sinh. Công thức chế biến chi tiết và đơn giản cho mỗi món ăn sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian cho chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng hàng ngày.

Ajinomoto tiếp tục đồng hành cùng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em tại Hải Dương - Ảnh 2.

Hơn 2.500 món ăn được nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu dinh dưỡng từng giai đoạn của bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Phần mềm.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng cung cấp công cụ theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé ngay tại nhà, để mẹ dễ dàng theo dõi cân nặng trong suốt thai kì, hay sự tăng trưởng về chiều cao, cân nặng của bé qua từng giai đoạn. Mẹ cũng có thể tham khảo kho tàng kiến thức ẩm thực, dinh dưỡng phong phú được biên soạn bởi các chuyên gia tại mục Sổ tay của mẹ để chăm sóc tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Hơn 30 năm đồng hành cùng sức khỏe và hạnh phúc của người Việt

Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em là một trong những sáng kiến giá trị mà Công ty Ajinomoto đang triển khai toàn quốc nhằm hiện thực hóa Mục đích tồn tại của Công ty, đó là "Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".



Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI