Tình tiết mới nhất vụ tứ chi bị đốt cháy trong nghi án giết người ở Bình Dương

01-06-2023 22:01:00

Liên quan đến nghi án giết người ở Bình Dương, Công an xác nhận tay, chân bị đốt được tìm thấy tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên là của một người.

Những ngày qua, sau khi hình ảnh tứ chi bị đốt cháy trong nghi án giết người ở Bình Dương được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội đã gây nhiều hoang mang trong dư luận. Từ những hình ảnh trên, có nhiều đồn đoán cho rằng, đôi tay và đôi chân cháy sém được tìm thấy đây là hai người khác nhau bởi theo hình ảnh được chia sẻ thì đôi chân thon, còn phần tay thì cơ bắp hơn. Nhận định đó đã đẩy vụ việc lên cao, khiến nhiều người sợ hãi.

Tình tiết mới nhất vụ tứ chi bị đốt cháy ở Bình Dương - Ảnh 1.

Hiện trường nơi người dân phát hiện ra một phần thi thể bị đốt cháy tại Bình Dương.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 1/6, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, phần tay, chân người bị đốt cháy tại bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên là cùng của một người. Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm ADN, đơn vị nghiệp vụ đã lấy mẫu chung của cả tay và chân.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, sau 8 ngày phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân với các nhận dạng ban đầu là nam giới trưởng thành, chiều cao khoảng 1,68 - 1,70 m, chết từ khoảng ngày 10/5.

Từ thông báo này, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được 40 tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc. Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều vẫn còn sống.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục kêu gọi người dân báo tin người thân mất liên lạc để nhanh chóng xác minh, xác định lai lịch của nạn nhân.

Được biết, các phần thi thể ở bãi đất trống, hoang vắng và thời điểm phát hiện sau nhiều ngày nạn nhân tử vong, do đó việc thu nhập dữ liệu từ camera trong khu vực gặp khó khăn, hạn chế.



Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI