Sống khỏe đẹp để làm nên giá trị cộng đồng thiết thực cùng Laura Sunshine

03-10-2023 08:31:04

Sống khỏe đẹp để cùng nhau lan tỏa điều tích cực được xem là thông điệp để thương hiệu Laura Sunshine ghi điểm thị trường thông qua hàng loạt hoạt động cộng đồng giá trị.

Ngày nay, triết lý sống khỏe sống đẹp không chỉ thể hiện ở việc chau chuốt bản thân, mà còn là những đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội bền vững để đẹp từ thể chất, khỏe từ tâm hồn.

Với Laura Sunshine, việc chọn hướng đi riêng từ hành động nhỏ, giá trị lớn đã và đang được tập thể thương hiệu nỗ lực từng ngày cho những gì tốt đẹp nhất có thể với cộng đồng và xã hội.

Với việc làm xanh sạch môi trường, Nhật Kim Anh cùng thương hiệu Laura Sunshine đã có những hoạt động ý nghĩa trong 5 tháng đồng hành cùng Sài Gòn xanh.

Sống khỏe đẹp để làm nên giá trị cộng đồng thiết thực cùng Laura Sunshine - Ảnh 1.

Không chỉ làm sạch kênh rạch, chiến dịch Sài Gòn xanh với hơn 100 bạn trẻ như những chiến binh thầm lặng, ngày từng ngày làm đẹp cho môi trường thành phố.

Ngoài đi tìm các kênh rạch ô nhiễm trên địa bàn thành phố để dọn sạch sẽ, các bạn trẻ mỗi người một tay cùng nhau làm nên điều kỳ diệu để mang vẻ đẹp về trên các ao hồ sình lầy xung quanh khu dân cư.

Việc làm nhỏ này đã lan tỏa trong cộng đồng với một thông điệp ý nghĩa khi đồng hành cùng những nguồn lực hỗ trợ để cùng nhau bảo vệ môi trường ngày càng xanh sạch để cùng nhau sống khỏe hơn, trong đó có sự trợ lực từ thương hiệu Laura Sunshine.

Bên cạnh chiến dịch Sài Gòn xanh làm xanh sạch kênh mương thành phố, thông điệp sống khỏe đẹp còn được Nhật Kim Anh và Laura Sunshine góp sức thêm thông qua hàng loạt những đồng hành.

Với hoạt động tương trợ hành động đẹp, Nhật Kim Anh thường xuyên mang thương hiệu Laura Sunshine đến gần hơn với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện. Gần nhất là hoạt động trao quà cho người nghèo mà theo đó giúp phần nào cho những mảnh đời khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Sống khỏe đẹp để làm nên giá trị cộng đồng thiết thực cùng Laura Sunshine - Ảnh 2.

Không chỉ có thế, Laura Sunshine còn được hướng đến là một thương hiệu gần gũi cho mọi người mọi nhà khi đồng hành cùng cuộc thi nâng tầm sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2022 với đầy sự trang trọng ở một thương hiệu truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phái đẹp.

Vươn tầm ngoài cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, Nhật Kim Anh cùng thương hiệu Laura Sunshine như điểm tô hơn nữa những quý phái trang trọng cần thiết cho người phụ nữ hiện đại, bên cạnh sự lịch lãm cho đấng mày râu bằng những sản phẩm xứng tầm.

Được biết đến là dòng sản phẩm dành cho những người yêu thích sự quý phái, sang trọng, thương hiệu nước hoa từ Pháp của Laura Sunshine đã và đang giúp mọi người không chỉ đẹp trong sự cuốn hút, mà còn trông đáng yêu hơn với những giá trị vững bền. Ở đó, giá trị sống đẹp sống khỏe không chỉ là thước đo chất lượng sản phẩm, mà còn là sự tin yêu cho 6 năm đồng hành từ khách hàng.

Sống khỏe đẹp để làm nên giá trị cộng đồng thiết thực cùng Laura Sunshine - Ảnh 3.

Nỗ lực đồng hành thông điệp sống khỏe đẹp như phần nào giúp cho Laura Sunshine tỏa sáng hơn cho chặng hành trình sắp tới, đó cũng là điều làm nên thành công cho thương hiệu trong việc mang đến giá trị chân thiện mỹ cho khách hàng.




Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI