Vụ nổ súng ở Thái Lan: Cơ quan chức năng thông báo lại số thương vong

04-10-2023 10:15:45

Cơ quan Ứng phó Khẩn cấp Thái Lan cho biết vụ nổ súng tại Trung tâm Thương mại Cao cấp Siam Paragon khiến 1 người thiệt mạng, 6 người bị thương, trong đó 5 trường hợp tình trạng nghiêm trọng.

Vụ nổ súng ở Thái Lan: Cơ quan chức năng thông báo lại số thương vong - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ chuyển nạn nhân bị thương trong vụ nổ súng tại Trung tâm Tthương mại Siam Paragon ở thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 3/10. (Ảnh: Reuters/TTXVN)

Tối 3/10, hãng tin Reuters (Anh) dẫn Cơ quan Ứng phó Khẩn cấp Thái Lan cho biết có 1 người thiệt mạng trong vụ nổ súng tại Trung tâm Thương mại Cao cấp Siam Paragon ở thủ đô Bangkok chiều cùng ngày.

Cũng theo cơ quan trên, vụ tấn công còn khiến 6 người bị thương, trong đó 5 trường hợp tình trạng nghiêm trọng.

Số liệu cập nhật này có sự điều chỉnh so với thông tin ban đầu của cơ quan chức năng rằng 3 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 16h20 chiều cùng ngày tại trung tâm thương mại Siam Paragon khiến hàng trăm người tháo chạy khỏi đây.

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường và bắt giữ nghi phạm là một nam thiếu niên 14 tuổi.

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, đồng thời chỉ thị Cảnh sát Hoàng gia điều tra, theo dõi tình hình tại địa điểm này./.




Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI