Suy giảm ham muốn tuổi trung niên: Nhiều quý ông chịu "án oan"

31-05-2023 07:00:43

Thờ ơ chuyện chăn gối, cả tháng "trả bài" một lần khiến anh Cao Minh K. (45 tuổi, Hà Nội) bị vợ nghi ngờ có bồ nhí. Đây là câu chuyện khá phổ biến, gây ra cảnh "dở khóc dở cười" ở nhiều cặp vợ chồng, đặc biệt khi bước vào tuổi trung niên.

Không được đáp ứng, vợ hậm hực, ghen tuông

Anh K. hiện là giám đốc công ty truyền thông. Vợ anh vốn là nhân viên văn phòng nhưng vì mong muốn chu toàn con cái, gia đình nên quyết định ở nhà nội trợ. Thời còn trẻ, chuyện chăn gối của anh chị rất mặn nồng, hòa hợp. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, mỗi lần nằm cạnh vợ, anh K. không còn nhiều ham muốn. Nhiều khi do áp lực phải "trả bài" chiều vợ nhưng "trên bảo dưới không nghe", anh đâm ra căng thẳng, lảng tránh. Tần suất quan hệ vì thế ngày một thưa thớt dần.

Ban đầu, anh K. không mấy để ý, chỉ đơn thuần nghĩ mình không thiết "yêu" vì công việc quá bận rộn, mệt mỏi. Vậy nhưng, lý do của anh không được vợ chấp nhận. Nhiều lần chị gần xa trách móc, thậm chí dùng những lời lẽ miệt thị khiến anh càng thêm chán nản. Thay vì dũng cảm đối mặt, tan làm, anh thường xuyên ra ngoài nhậu nhẹt để giải tỏa, nhiều hôm tận khuya mới trở về nhà khiến vợ càng thêm tức tối.

Suy giảm ham muốn tuổi trung niên: Nhiều quý ông chịu "án oan" - Ảnh 1.

"Bà xã tôi trước nay hiếm khi đụng vào điện thoại, máy tính của chồng. Thế mà gần đây ráo riết đòi tôi mật khẩu các tài khoản mạng xã hội. Nhiều lần nhìn qua gương chiếu hậu, tôi phát hiện cô ấy như đang theo dõi mình. Ghen tuông mù quáng, vợ tôi thường xuyên đến công ty dò xét, còn đòi đi theo trong những chuyến công tác dài ngày khiến tôi rất khó xử. Không biết giải thích, thanh minh thế nào cho cô ấy hiểu và thông cảm" – Anh K. bối rối chia sẻ.

Chồng dửng dưng gối chăn khiến vợ không được thỏa mãn, lâu dần tâm lý bị đè nén dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực. Chán nản, ghen tuông, nghi kỵ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể, khi chồng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, công thành doanh toại, vợ không khỏi lo lắng ông xã bị các cô gái trẻ săn đón dẫn đến sa đà, bồ bịch, không còn quan tâm đến mình.

Các chuyên gia tâm lý cho biết, giảm ham muốn, yếu sinh lý là tình trạng thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Vì thế, ở tuổi tứ tuần, không riêng anh K. mà khá nhiều ông chồng chịu "án oan" ngoại tình, vợ chồng mất niềm tin vào nhau dẫn đến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Nhóm lại lửa yêu, xua tan nghi kỵ - Bí quyết của quý ông tuổi trung niên

Theo quy luật tự nhiên, càng có tuổi, nồng độ hormone sinh dục càng giảm. Cho đến khi ngoài 40, hàm lượng Testosterone trong cơ thể chỉ còn khoảng 60% so với thời kỳ đỉnh cao. Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn và khả năng tình dục của phái mạnh.

Bên cạnh đó, cùng với tuổi tác, chức năng của các cơ quan tạng phủ trong cơ thể cũng suy giảm. Sự suy yếu của tạng Thận là một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe, phong độ quý ông giảm sút.

Vì vậy, để vực dậy bản lĩnh, cải thiện cảm hứng phòng the, nam giới cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe: thường xuyên thể dục thể thao, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, bổ sung các thực phẩm bổ thận tráng dương như hàu biển, tôm, cua, rau hẹ, giá đỗ…

Đặc biệt, có thể tham khảo thêm các tinh chất giúp hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lý. Điển hình như:

Tinh chất Testofen từ cỏ cà ri

Nhiều nghiên cứu lâm sàng cho thấy tác dụng tích cực của Testofen trong việc gia tăng nồng độ Testosterone toàn phần và Testosterone tự do (trung bình khoảng 46%). Từ đó giúp hỗ trợ tăng ham muốn, tăng tần suất quan hệ, tăng khối lượng cơ, kiểm soát lượng mỡ dư thừa, giúp nam giới dẻo dai, sung sức hơn.

Tinh chất bá bệnh

Bá bệnh chứa các hợp chất quassinoid, triterpenoid, các alcaloid, tác dụng hỗ trợ kích thích tăng tiết Testosterone. Nam giới sử dụng tinh chất này giúp hỗ trợ cải thiện đời sống chăn gối, làm chậm quá trình mãn dục.

Tinh chất bạch tật lê

Dược liệu này được ví như "Viagra tự nhiên", tác động lên hệ trục dưới đồi và tuyến yên, giúp cơ thể tăng Testosterone theo cơ chế nội sinh. Không chỉ giúp hỗ trợ tăng ham muốn, cải thiện rối loạn cương dương, hỗ trợ tăng khoái cảm mà bạch tật lê còn giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường…

Bên cạnh tăng cường thể chất, các cặp đôi cần chia sẻ cởi mở, cùng nhau tìm hiểu kiến thức về các giai đoạn trong đời sống tình dục, từ đó thêm thấu hiểu, tin tưởng và có thể hỗ trợ lẫn nhau.

Viganam Tâm Bình là sản phẩm hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý dành cho nam giới nói chung và nam giới trung niên nói riêng. Sản phẩm được bào chế từ các tinh chất hiện đại như Hàu, Testofen, Bá bệnh, Bạch tật lê; kết hợp cùng các thảo dược truyền thống như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Nhân sâm, Lộc nhung… 

Suy giảm ham muốn tuổi trung niên: Nhiều quý ông chịu "án oan" - Ảnh 3.

TPBVSK Viganam Tâm Bình có công dụng hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam; hỗ trợ bổ thận, nâng cao sức khỏe, mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ giảm tiểu đêm do thận yếu. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược nên an toàn cho người dùng, đồng thời vẫn mang lại tác dụng hỗ trợ nhanh nhờ việc bổ sung các tinh chất.

Viganam Tâm Bình được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín; được chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc website https://viganamtambinh.vn/ để biết thêm chi tiết.

***Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

 




Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI