Nước uống collagen đến từ Nhật Bản

03-10-2023 08:45:58

Nước uống The premium elastin collagen top là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Làn da phải trải qua sự khắc nghiệt về quá trình tự nhiên của lão hóa khiến cho việc duy trì độ đàn hồi, săn chắc trở nên khó khăn hơn. Trong đó, elastin và collagen - đây là hai yếu tố chính hỗ trợ làn da khỏe.

Trong nỗ lực không ngừng các chuyên gia Nhật Bản đã cùng nghiên cứu và sản xuất sản phẩm mang thương hiệu The premium elastin collagen top. Chỉ mới ra mắt không lâu, loại nước uống này đã trở thành một trong những "hiện tượng" tại Nhật Bản.

Vai trò của elastin và collagen đối với làn da?

Elastin và collagen là hai yếu tố hỗ trợ làn da, elastin giúp hỗ trợ duy trì sự đàn hồi và tính mềm mại của da. Elastin là một loại protein giúp hỗ trợ cho làn da giữ được độ mềm mịn, tránh tình trạng chảy xệ hay nếp nhăn.

Trong khi đó, collagen chủ yếu hỗ trợ cung cấp độ đàn hồi và cấu trúc cho da. Mặc dù cả hai yếu tố này cùng kết hợp để hỗ trợ tạo nên một làn da trẻ, khỏe, đẹp nhưng elastin hỗ trợ mang lại sự linh hoạt cùng khả năng co giãn nhiều hơn để hỗ trợ duy trì vẻ đẹp, sức sống cho làn da.

Nước uống collagen đến từ Nhật Bản - Ảnh 1.

Elastin là sản phẩm giúp hỗ trợ duy trì sự đàn hồi và tính mềm mại của da

Công dụng của elastin đối với làn da

Elastin chính là chất liệu hỗ trợ duy trì sự đàn hồi, sự mềm mịn của làn da. Khi khả năng sản xuất elastin trong cơ thể giảm đi, làn da sẽ mất dần độ co dãn và bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ và khiến cho da trở nên sần sùi, thô ráp hơn.

Cung cấp bổ sung các sản phẩm chứa elastin có thể giúp hỗ trợ cho làn da được cấp các nguồn dưỡng chất cần thiết để phục hồi, duy trì sự co dãn tự nhiên. Điều này giúp hỗ trợ giảm thiểu tình trạng lão hóa da và mang đến làn da trẻ trung, sáng hơn.

Nước uống collagen đến từ Nhật Bản - Ảnh 2.

Elastin giúp hỗ trợ giảm tình trạng lão hóa da và mang đến làn da trẻ trung, sáng hơn

Nước uống The premium elastin collagen top - sản phẩm đến từ Nhật Bản

Đây là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần lành tính như sữa cá hồi, sụn mũi cá hồi chứa proteoglycan, mầm sen, bột tổ yến,... Sản phẩm The premium elastin collagen top là sự kết hợp giữa hai yếu tố elastin và collagen với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cùng các thành phần chất lượng.

Với cam kết không ngừng phát triển, Nước uống The premium elastin collagen top chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng.

Nước uống collagen đến từ Nhật Bản - Ảnh 3.

Elastin là sản phẩm của công nghệ tiên tiến Nhật Bản

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế TTC

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 101 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0971095775

Website: alamea.vn




Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI