Khám phá kem đánh răng dược liệu dành riêng cho trẻ, Mẹ yên tâm tin chọn

04-10-2023 09:45:09

Sức khoẻ răng miệng của trẻ trong những năm tháng đầu đời cần được ba mẹ quan tâm và chăm sóc đúng cách.

Thấu hiểu điều đó, thương hiệu kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đã ra mắt dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu nghiên cứu dành riêng cho trẻ em, cung cấp một giải pháp vệ sinh răng miệng an toàn, hiệu quả cho mẹ và bé. 

Vệ sinh răng miệng cho trẻ - những điều ba mẹ cần lưu tâm

Từ hai tuổi trở đi, hành trình "tự chủ" chăm sóc răng miệng của trẻ sẽ bắt đầu: Những chiếc răng sữa "nhú mầm" phát triển, sau đó được thay thế bởi răng vĩnh viễn, mọc răng hàm… Tuy nhiên bé rất dễ gặp phải các vấn đề như viêm lợi, sâu răng, nhiệt miệng…trong giai đoạn này. Những tác động tới răng nướu khi còn nhỏ sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và định hướng răng vĩnh viễn của bé về sau. Do đó, ba mẹ cần quan tâm và đồng hành sát sao để chăm sóc răng miệng cho con nhỏ đúng cách. Trong đó việc lựa chọn đúng kem đánh răng phù hợp nên được chú trọng.

Khám phá kem đánh răng dược liệu dành riêng cho trẻ, Mẹ yên tâm tin chọn - Ảnh 1.

Trong những năm tháng đầu đời, răng của trẻ rất dễ bị tổn thương.

Hiện nay, thống kê của Bệnh viện Răng hàm mặt TW, có đến 80% trẻ em Việt Nam trong độ tuổi 4 - 8 bị sâu răng, hơn 90% các bé chăm sóc răng miệng không đúng cách. Đây quả là một thực trạng đáng báo động, rất cần sự chung tay giữa gia đình và cộng đồng để bảo vệ nụ cười con trẻ. 

Dưới sự tham vấn của các chuyên gia nha khoa, cùng sự am hiểu, kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất kem đánh răng từ dược liệu, các chuyên gia của Dược Phẩm Hoa Linh đã xây dựng thành công công thức kem đánh răng dược liệu dành riêng cho trẻ em, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển răng của trẻ, đồng thời không làm ảnh hưởng đến sinh lý thay răng tự nhiên và cấu tạo răng của con.

Khám phá kem đánh răng dược liệu dành riêng cho trẻ, Mẹ yên tâm tin chọn - Ảnh 2.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu hương chuối mới chuyên biệt cho trẻ 2-6 tuổi vừa ra mắt

Điểm cộng lớn giúp kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em trở thành lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh, đó là sự an toàn lành tính từ bảng thành phần dược liệu thiên nhiên. Chiết xuất hoa hòe, cúc kim tiền, muối tinh khiết, các vitamin…được kết hợp với tỷ lệ khoa học, đảm bảo hiệu quả làm sạch răng bé một cách nhẹ nhàng, êm ái, không hại men răng. Ba mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn Ngọc Châu cho bé. 

Nhẹ nhàng đẩy lui những vấn đề răng miệng bé thường gặp phải

Trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ, bên cạnh việc giám sát con chải răng đúng cách, mẹ cần chú ý tới phần nướu/lợi của bé. Nướu lợi ở trẻ nhỏ là bộ phận giúp bao bọc và bảo vệ chân răng - rất nhạy cảm, dễ kích ứng, sưng viêm. Trải qua giai đoạn mọc răng, thay răng… nướu lợi của trẻ rất dễ bị tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách. Ở lứa tuổi này, đồ ngọt cũng tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn "tung hoành", làm đau răng bé. Chính vì vậy, kem đánh răng mẹ chọn cho con phải thực sự dịu nhẹ và an toàn, có tác dụng góp phần hỗ trợ ngăn ngừa và đẩy lui các vấn đề về răng và lợi.

Khám phá kem đánh răng dược liệu dành riêng cho trẻ, Mẹ yên tâm tin chọn - Ảnh 3.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu được bé yêu thích với hương trái cây tự nhiên thơm mát cùng thành phần dược liệu an toàn

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em nhẹ nhàng làm sạch các mảng bám trên răng và nướu của trẻ, giúp dịu niêm mạc lợi và góp phần ngăn ngừa các vấn đề về răng lợi như sâu răng, viêm lợi, nhiệt miệng. Với các dược liệu, muối, vitamin…được bổ sung, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em giúp răng lợi của trẻ khỏe mạnh hơn, tạo nền tảng vững vàng cho sức khỏe răng miệng của trẻ nhỏ sau này. 

Với hương trái cây tự nhiên thơm mát, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em được bé "chấm điểm 10" yêu thích, giúp trẻ thêm hứng thú khi đánh răng, góp phần hình thành thói quen vệ sinh răng miệng mỗi ngày cho bé mà ba mẹ không cần "thúc ép" vất vả. 

Chị Phương Hoa (34tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Mình luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm an toàn từ thiên nhiên cho bé. Em bé nhà mình đang trong độ tuổi thay răng, cháu rất thích kem đánh răng Ngọc Châu trẻ em này vì hương vị hấp dẫn. Bản thân mình cũng rất yên tâm khi lựa chọn kem đánh răng có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên cho con" 

Ông bố Sơn Toàn (35tuổi, Quảng Ninh) hài lòng: "Từ khi đổi qua kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu cho bé theo gợi ý của nha sĩ, răng cháu chắc khoẻ, thơm tho hơn nhiều. Giờ đánh răng buổi tối của hai bố con cũng không còn "vật lộn" như trước vì bé rất thích kem đánh răng này."

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em hiện đã có mặt tại các hiệu thuốc, siêu thị, tạp hóa trên toàn quốc. Ba mẹ cũng có thể mua online tại gian hàng của Hoa Linh trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada…

Kem đánh răng Dược liệu Ngọc Châu - Tinh hoa y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại

Website: https://duoclieungocchau.vn/

Hotline: 1900.57.1255

Shopee: https://shope.ee/5zyacOrKEw

 

 




Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI