Bình Định: Một giám đốc đột quỵ khi đang phát biểu và tử vong sau đó

01-06-2023 16:31:00

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao Tuy Phước (Bình Định) đã đột quỵ và tử vong sau đó.

Ngày 1/6, lãnh đạo UBND Tuy Phước (Bình Định) xác nhận, người bị đột quỵ là ông Nguyễn Hoàng Q (sinh năm 1977, giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao Tuy Phước).

  • Thực hiện nếp sống dưỡng sinh giúp phòng tránh đột tử và tai biến

  • Hội chứng đột tử ở trẻ nhỏ - phát hiện nguy cơ thế nào?

Trước đó, để kịp thời động viên, khuyến khích các vận động viên ở Tuy Phước có thành tích xuất sắc tại SEA Games 32, ngày 31/5, huyện Tuy Phước long trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng. Ông Nguyễn Hoàng Q được mời lên phát biểu, trong lúc đang phát biểu thì bất ngờ ông Q có biểu hiện mệt và gục xuống.

Nhiều người tham gia buổi lễ tuyên dương đã đưa ông Q vào trong thực hiện sơ cứu sau đó đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định để cấp cứu nhưng ông Q đã không thể qua khỏi.

Bình Định: Giám đốc một trung tâm đột quỵ khi đang phát biểu và tử vong sau đó - Ảnh 2.

Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao Tuy Phước (Bình Định)- nơi ông Q công tác

Chiều 1/6, trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống, bác sĩ Võ Thành Nam Bình - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Định cho biết, khi tiếp nhận, bệnh viện đã khẩn trương đưa ông Q đến Khoa Hồi sức – Cấp cứu – Nội để tiến hành cấp cứu, điều trị, tuy nhiên bệnh nhân đã bị chảy máu vùng thân não quá nặng, không còn khả năng hô hấp, dùng máy thở nhưng không hiệu quả. Đến 21 giờ ngày 31/5, gia đình xin đưa ông Q về nhà và ông Q đã tử vong sau đó.





Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI