3 học sinh đi xe máy kẹp ba, bốc đầu đăng Facebook

01-06-2023 20:00:56

Nam sinh điều khiển môtô BKS 26L1-180.90 (chở theo 2 người phía sau), không đội mũ bảo hiểm và có hành vi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.

Ngày 1/6, Công an huyện Mường La (tỉnh Sơn La) cho biết đã xác minh, xử lý 3 học sinh điều khiển xe mô tô kẹp ba, bốc đầu xe.

Quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định 3 học sinh trên là C.V.N. (SN 2008, trú tại Bản Buôi, xã Tạ Bú, huyện Mường La) điều khiển môtô BKS 26L1-180.90 chở theo L.V.H. và L.V.M. ( cùng SN 2008 và trú tại Bản Pậu, xã Tạ Bú, Mường La, Sơn La).

3 học sinh đi xe máy kẹp ba, bốc đầu đăng Facebook  - Ảnh 1.

Công an huyện Mường La làm việc với 3 học sinh trên. Ảnh: Công an huyện Mường La.

Những học sinh này vi phạm các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm cho người đi môtô, xe máy khi tham gia giao thông trên đường bộ; chở người ngồi trên xe không đội “mũ bảo hiểm cho người đi môtô, xe máy” và điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.

Sau khi triệu tập và làm rõ nội dung vi phạm, Đội CSGT Công an huyện Mường La tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 30/5, trên mạng xã hội có đăng tải video về việc nam sinh điều khiển môtô BKS 26L1-180.90 (chở theo 2 người phía sau), không đội mũ bảo hiểm và có hành vi điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh.



Nguồn: https://suckhoedoisong.vn

TIN CÙNG THỂ LOẠI